Giỏ hàng []
banner top

Thị trường nhôm kính năm 2013

Được đăng ngày 04/07/2013 | 14:04

THỊ TRƯỜNG NHÔM KÍNH NĂM 2013


Thị trường nhôm kính năm 2013 phát triển như thế nào? Thực ra năm 2013 và 2012 nói về nhu cầu thị trường khách hàng vẫn là những ông hoàng kén chọn, chọn loại cửa gì vừa bền lịa vừa đẹp, giá thành hợp lý. Khi phân tích về vấn đề này cần nói đến tâm lý, thị hiếu của khách hàng và nhu cầu đáp ứng của thị trường cửa nhôm kính.

 

Thị trường nhôm kính năm 2013

Cửa kính cần có độ bền tăng khả năng chống trộm

 

Điều cần thiết là cửa nhôm kính khi được lắp đặt nhìn vào phải có dáng vẻ sang trọng phù hợp với nội thất của ngôi nhà như phù hợp về phối màu, ví dụ như tường màu sáng thì cửa kính cũng nên chọn màu sáng, những quán bar, siêu thị nên chọn loại cửa có màu nổi bật so với màu nền của tường nom sẽ bắt mắt, trang trí, tô đẹp thêm cho những bức tường. Khi loại cửa kính bị vỡ thì việc thay thế phải thuận lợi, tránh thay thế khó khăn gây tốn thời gian và công sức dẫn đến giá thành thay thế cửa kính sẽ cao(Công thợ cao).

Khi có gió bảo, cửa kính cần phải có độ bền, chịu lực tránh bị bễ, hỏng khi va đập. Ngoài ra, cửa kính cần sự rắn chắc, chống được sự xâm nhập của kẻ gian, trộm cắp. Với sự du nhập nhiều sản phẩm kính nước ngoài như của Đức, Hàn, Đài loan, nhiều loại cửa trên thế giới đã được người tiêu dùng biết đến như cửa nhựa Đài loan, bền đẹp giá rẻ.

 

Thị trường cửa nhôm kính vẫn phát triển với tốc độ đều đặn, ít biến động, các nhà nhập khẩu cần chú ý đến tính chất lượng và giá thành khi nhập khẩu các loại kính vào thị trường trong nước, giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.