Giỏ hàng []
banner top

Tại sao nên chọn cửa kính cường lực

Được đăng ngày 09/07/2013 | 13:47

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC?


Bạn đang mong muốn có một ngôi nhà có thể bảo vệ bạn bởi những tác động bên ngoài ? Bạn đang mong muốn có một mái ấm bảo vệ bạn kể cả những cơn gió mạnh hoặc bão chấn ? Xin hãy yên tâm, bởi cửa kính cường lực có thể đáp ứng tất cả điều đó .


Do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, nên cửa kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Giúp cho kính cường  lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Tại sao nên chọn cửa kính cường lực
 

Cửa kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. 

 

Ngoài ra, kính cường lực còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn. Bởi cửa kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950C.
 

Vì vậy, lắp ráp cửa kính cường lực trong ngôi nhà của mình là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất. Đặc biệt nó có thể bảo vệ bạn khỏi những tác động xấu bên ngoài.