Giỏ hàng []
banner top

Mẹo nhỏ giúp lau kính sạch và nhanh hơn

Được đăng ngày 25/06/2013 | 09:39

MẸO NHỎ GIÚP LAU KÍNH SẠCH VÀ NHANH HƠN

 

Hiện hay, mặc dù nhà lớn hay nhà nhỏ thì bạn vẫn luôn cảm thấy mệt mỏi khi phải bỏ ra cả ngày cuối tuần quý báu để dọn dẹp lại tổ ấm của mình, nhôm kính là một trong những vật liệu rất thông dụng trong ngôi nhà, nó không những tiện dụng mà còn làm nổi bật lên những vật dụng trang trí cho ngôi nhà. kính được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến bởi sự sang trọng, thanh lịch trong sự kết hợp giữa các vật liệu khác với kính.

 

Nhôm kính là thứ dễ bám bụi và dễ dàng nhận thấy đang là vấn đề đau đầu cho các bà nội trợ trong việc lau dọng nhà cửa nhưng nó sẽ dễ giàng hơn khi bạn biết một số cách lau chùi Cửa kính. Lần này tôi sẽ chỉ bạn một vài mẹo nhỏ để làm sạch cửa kính nhanh gọn và hiệu quả cả về hình thức lẫn về mặt kinh tế.

 

1. Dùng rượu trắng

- Cửa kính bị vết mờ do bụi bẩn và hơi ẩm, bạn có thể dùng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng để lau. Chỉ một lát sau, cửa kính sẽ sạch bóng ngay.

 

2.Dùng giấy báo

- Với những vết bụi bẩn thông thường trên cửa kính, bạn có thể dùng tờ báo mềm cũ thấm nước và lau sạch. Sau đó, lau lại bằng khăn mềm khô. Cách làm này cũng có công dụng hiệu quả.

 

Mẹo nhỏ giúp lau kính sạch và nhanh hơn
 

3.Dùng muối

- Đối với những cửa kính bị nước mưa bắn vào, bạn hãy lấy một miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính. Một lát sau, kính sẽ sáng bóng trở lại.

 

4.Dùng cát

- Nếu cửa kính nhà bạn không may bị làm bẩn bởi vết sơn, vôi khi quét tường, hãy sử dụng một chiếc khăn ướt trộn với một chút cát và lau vào cửa kính. Sau khi lau vài đường. nét sơn vôi sẽ mất đi.

 

5.Dùng vải nhung và giấm

- Khi kính bị dính sơn, ta có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, sơn sẽ sạch.

 

6.Dùng dầu hỏa

- Khi cửa kính bị vết mờ do hơi nước hoặc bụi bẩn, bạn cũng có thể dùng khăn ướt tẩm với dầu hỏa và lau sạch. Cách này rất hiệu quả.

 

7.Dùng nước có aceton.

- Khi mặt kính bị ố vàng, bụi bẩn, bạn có thể dùng vài giọt nước rửa sơn móng tay aceton để lau kính. Bạn nên lau bằng giấy khô để có hiệu quả hơn.

 

Với những hướng dẫn cách lau cửa kính trên xin chúc các bạn có thể chăm sóc tổ ấm của mình ngày một đẹp hơn mà vẫn luôn có thời gian rảnh rỗi dành cho bản thân cho gia đình ! Nào bây giờ hãy bắt tay ngay vào việc nào!