Giỏ hàng []
banner top

Eurowindow giới thiệu sản phẩm mới tại Vietbuild Hà Nội

Được đăng ngày 13/07/2013 | 11:40

EUROWINDOW GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI TẠI VIETBUILD HÀ NỘI


 

Tại Hội chợ triển lãm Vietbuild diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/3 đến 1/4, Eurowindow sẽ giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng do chính Eurowindow sản xuất.

 

Với truyền thống hơn 15 năm tổ chức, triển lãm Quốc tế Vietbuild đã trở thành sự kiện lớn, không chỉ mang tầm vóc quốc gia mà còn mang vị thế quốc tế. Đây là triển lãm lớn có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - bất động sản. Đến với triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, theo đúng với chủ đề và chuyên ngành của triển lãm.

 

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 với quy mô 1350 gian hàng cho thấy, các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, vật liệu xây dựng đang ấp ủ những tia hy vọng thị trường bất động sản sẽ vượt qua cơn "hôn mê sâu", để bước vào giai đoạn bình ổn và có những bước phát triển mới.
 

Vì vậy, các doanh nghiệp vẫn đang nỗ lực duy trì sản xuất, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, nhằm mang lại những tính năng hữu ích cho cuộc sống. 

 

Việc giới thiệu những sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại tại triển lãm Vietbuild, như là một cách để các doanh nghiệp khẳng định khả năng duy trì sự phát triển và quảng bá cho những sản phẩm của mình. Đó chính là những tín hiệu của cuộc hồi sinh nền kinh tế.

 

Với Eurowindow, trong nhiều năm liên tục tham gia triển lãm Vietbuild, năm nào công ty cũng giới thiệu tới khách tham quan những sản phẩm mới vừa được ứng dụng công nghệ hiện đại, lại vừa thân thiện với môi trường. 

 

Tại Vietbuild Hà Nội 2013, Eurowindow tiếp tục giới thiệu thêm các dòng sản phẩm mới, có tính năng ưu việt và giá thành phù hơn với nhiều nhóm khách hàng. Đầu tiên trong số đó phải kể đến sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng, do chính Eurowindow thiết kế, sản xuất và thi công.

 

Việc đưa ra dòng sản phẩm này nhằm khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm những năm qua, đồng thời đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với điều kiện của nhiều nhóm khách hàng trong giai đoạn hiện nay. Dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn mới dành cho những gia chủ có nhu cầu sử dụng cửa nhôm cho ngôi nhà của mình.

 

Bản thân cửa nhôm luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn vì đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

 

Hơn nữa, việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn. Sản phẩm này có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

 

Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm loại gioăng EPDM chống lão hóa, giúp cho sản phẩm có độ kín khít cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt.Các sản phẩm cửa nhôm dành cho gia đình được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ tiên tiến của Eurowindow, nên chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu  u. Đặc biệt, với sản phẩm cửa nhôm thương hiệu 

 

Eurowindow ,do công ty chủ động được nguồn nguyên vật liệu nhôm và kính, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp khác, nên giúp cho họat động sản xuất và thi công được thuận lợi, đảm bảo tiến độ của công trình và giảm giá thành sản phẩm.


Eurowindow giới thiệu sản phẩm mới tại Vietbuild Hà Nội
 

Eurowindow đang giới thiệu ra thị trường 4 hệ sản phẩm thuộc dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho gia đình gồm hệ cửa sổ mở quay và mở hất ra ngoài, hệ cửa đi mở quay ra ngoài và quay vào trong, hệ cửa đi mở trượt 2 ray và hệ cửa sổ mở trượt 2 ray. Các hệ cửa này đều phù hợp với những tòa nhà trung tâm thương mại, khu chung cư, biệt thự, nhà riêng và những dự án công nghiệp.

 

Cũng tại triển lãm này, Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm vách kính có rèm tự động screenline thuộc dòng sản phẩm uPVC, dòng cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn có các sản phẩm. 

 

Đối với dòng sản phẩm cửa nhôm, gồm có cửa mở trượt góc 4 cánh khi mở sẽ tạo thành góc rất rộng mà không bị vướng bởi những cánh cửa hay cột trụ, cửa trượt tự động thoát hiểm, khi có báo cháy cửa sẽ tự động chuyển thành cửa thoát hiểm với khoảng mở tối đa dành cho người qua lại.

 

Ngoài ra còn có cửa đi mở trượt song song có kín khít rất cao bởi khi đóng cả hai cánh cửa nằm trên một mặt phẳng đồng nhất, khi mở cánh cửa sẽ đẩy nhẹ trượt trên một ray riêng. Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ, Eurowindow còn có cửa gỗ chống cháy trong thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và cửa an toàn chống cháy có bề mặt cửa bằng gỗ, lõi bằng thép hộp, chốt khóa đa điểm.

 

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Eurowindow có thể tham quan tại gian hàng từ số 1 đến số 16, nhà A1, Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, số 148 Giảng Võ, Hà Nội.