Giỏ hàng []
banner top

Cửa nhôm kính cùng tâm sự tại sao ?

Được đăng ngày 05/07/2013 | 11:29

CỬA NHÔM KÍNH CÙNG TÂM SỰ TẠI SAO?

 

Cửa nhôm kính thấy một số bạn có những lúc..thật khó hiểu. Không biết rằng đó là gì nữa. Cảm thấy bực bội và tức tối. Hay có lẽ tại mình quá ngốc, quá dễ dàng tin vào 1 điều gì đó..Vậy thì tự hỏi tại sao? Tại sao lại như vậy cơ chứ..


Cửa nhôm kính cùng tâm sự tại sao ?

 

Đêm về, cái cảm giác kinh khủng lắm.. muốn học bài..muốn thực hành cái kế hoạch mà mình đã vạch ra từ lâu lắm rôi. Thế mà cứ hết ngày này qua ngày khác, lôi sách vở ra lẩm bảm dược vài chữ là lại bắt đầu: “ Thôi! Có gì để mai học”. và cứ như vậy, hết ngày này sang ngày khác..đến tận bây giờ có thứ gì đó cứ ám ảnh, dai dẵng mãi trong tim. Tại sao? Tại sao không để cho tôi yên.. Thực sự tôi đã quá mệt mỏi. Không biết mọi người, không biết chúng mày xem tao là gì nữa. tại sao cứ đặt vào tao thật nhiều niềm tin.

Tao như vỡ òa trong cảm xúc, hạnh phúc lắm , vui lắm. Nhưng có lẽ tao thật ngốc khi tin rẵng: “mày cần tao, tao  cũng rất quan trọng với mày”. Mày quan tâm tao đến nỗi tao thấy thẹn với mày, nghĩ rằng từ nay phải đối xử thật tốt với mày.. Cố sống vì mày..Nhưng tại sao, tại sao cơ chứ? Niềm tin đó, niềm vui đó đến với tao chưa được bao lâu thì tả lạilà 1 đống câu hỏi đặt ra trong đầu. Mệt lắm, chẳng nuốn tin ai, tin bất cứ thứ gì nữa..Tin quá nhiều, yêu thương quá nhều, song nhân được gì cơ chứ? Tại sao..


Do tao quá ích kỉ.. Hay tao đã sai.!