Giỏ hàng []
banner top

Cửa cuốn thông minh

Được đăng ngày 10/08/2013 | 10:47

CỬA CUỐN THÔNG MINH


Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, tính thẩm mỹ, cửa cuốn còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp với mẫu mã đa dạng, hội tụ đủ các tiêu chuẩn: Hiện đại – Vững chắc – An toàn – Êm – Đẹp.


Được trang bị công nghệ truyền động hiện đại , cửa cuốn thông minh không chỉ hoạt động bền bỉ mà còn được đảm bảo ngăn chặn nguy hiểm đối với con người trong lúc vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 


Hệ thống ly hợp cho phép mở cửa cuốn thoát hiểm dễ dàng bằng tay trong trường hợp khẩn cấp; cùng hệ điều khiển thông minh nhận biết, đảo chiều cửa khi gặp chướng ngại vật và hệ thống còi báo động chống đột nhập, công nghệ truyền động Austmatic đảm bảo chiếc cửa cuốn vừa bảo vệ ngôi nhàm, vừa an toàn cho người dùng.


Với hệ thống ly hợp kiểu mới của người sử dụng chỉ cần gạt chốt là có thể mở cửa cuốn bằng tay để thoát hiểm một cách dễ dàng trong các trường hợp khẩn cấp.


Công nghệ truyền động hiện đại được tích hợp hệ thống báo động thông minh, phát tín hiệu báo động khi có đột nhập.


Ngoài ra, cửa cuốn còn những tính năng thông minh khác, như: chống copy mã số mở cửa cuốn, báo động khi có hỏa hoạn, tự động bật đèn khi vận hành trong đêm tối…