Giỏ hàng []
banner top

Công nghệ cửa cuốn bảo vệ người sử dụng

Được đăng ngày 27/06/2013 | 14:22

CÔNG NGHỆ CỬA CUỐN BẢO VỆ NGƯỜI SỬ DỤNG

 

Công nghệ Austmatic, công nghệ truyền động hiện đại dùng cho cửa cuốn với các tính năng thông minh giúp cửa cuốn vận hành an toàn vừa được tập đoàn Austdoor giới thiệu.

 

Các ưu điểm nổi bật của cửa cuốn này là: đảm bảo cửa cuốn vận hành một cách an toàn; giúp người sử dụng thoát hiểm dễ dàng bằng tay trong trường hợp khẩn cấp; đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

 

Nhờ hệ thống điều khiển thông minh có khả năng nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp phải chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, Austmatic đảm bảo cửa cuốn vận hành an toàn, không gây nguy hiểm cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình.

 

Với hệ thống ly hợp kiểu mới của Austmatic, người sử dụng chỉ cần gạt chốt là có thể mở cửa bằng tay để thoát hiểm một cách dễ dàng trong các trường hợp khẩn cấp. Công nghệ truyền động hiện đại Austmatic được tích hợp hệ thống báo động thông minh, phát tín hiệu báo động khi có đột nhập giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà .

 

Công nghệ cửa cuốn bảo vệ người sử dụng
 

Không chỉ vậy, công nghệ truyền động hiện đại Austmatic còn có thể mang đến cho chiếc cửa cuốn những tính năng thông minh khác như: chống copy mã số mở cửa, báo động khi có hoả hoạn, tự động bật đèn khi vận hành trong đêm tối …   

 

Ông Dương Thạch Nguyên - Phó TGĐ Tập đoàn Austdoor cho biết: “Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc đảm bảo các thiết bị, tiện nghi sử dụng trong gia đình vận hành an toàn là điều hết sức cần thiết. Hiểu rõ vấn đề đó, Tập đoàn Austdoor đã tập trung nghiên cứu, phát triển các ứng dụng điều khiển thông minh và cho ra đời Austmatic - Công nghệ truyền động hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong vận hành cửa cuốn”.

 

Với việc giới thiệu Công nghệ truyền động Austmatic, một lần nữa Tập đoàn Austdoor lại thể hiện vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp cửa cuốn thông minh tại Việt Nam.

 

Hiện tại, ập đoàn Austdoor đang là đơn vị dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam không chỉ với số lượng m2 cửa bán ra hằng năm mà còn với chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và hệ thống các đại lý uỷ quyền rộng khắp trên toàn quốc.