Giỏ hàng []
banner top

Tiêu chí lựa chọn cửa kính tự động tốt nhất

Được đăng ngày 05/10/2014 | 10:41

Tiêu chí lựa chọn cửa kính tự động tốt nhất


Bạn đang có nhu cầu về một bộ cửa tự động, bạn đang băn khoăn làm sao có thể lựa chọn được một chiếc cửa tự động phù hợp. Cửa Hàng Nhôm Kính Huỳnh Châu sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí lựa chọn cửa kính tự động tốt nhất trong bài viết dưới đây

1.Thương hiệu:

có nhiều hãng cửa tự động nổi tiếng hiện nay từ các nhà cung cấp Hàn Quốc, Đức, Úc, Mỹ, Nhật, Thụy Điển, Italia đều là những “Thương hiệu úy tín và chất lượng” trong ngành sản xuất và cung cấp thiết bị cửa tự động. Các thương hiệu này thường có quy trình sản xuất và kiểm tra đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chế độ bảo hành tốt nên người dùng có thể yên tâm về vấn đề bảo trì, bảo hành cửa tự động trong khi sử dụng.

2.Tính năng hay nhu cầu sử dụng:

điều này rất quan trọng có yếu tố quyết định đến loại cửa kính tự động mà bạn chọn. Các loại hiện hành như: cửa tự động mở xoay 4 đến 3 cánh, cửa tự động mở trượt cong, cửa tự động mở trượt ngang 1 đến 2 cánh, cửa tự động mở trượt xếp teles nhiều cánh… đều có những chức năng riêng biệt thích hợp với từng đặc trưng công trình hay yêu cầu của người dùng cụ thể.
3.Kích thước cửa:

đây cũng là một điều kiện tiên quyết để chọn được một thiết bị cửa tự động thích hợp. Tại các nhà phân phối và cung cấp cửa tự động có những loại hình cửa tự động được đặt hàng theo yêu cầu kích thước, diện tích cửa của người dùng. Vì vậy, trước khi đi khảo sát các loại cửa tự động, bạn cũng nên chủ động thực hiện thao tác đo đạc khung cửa cần lắp đặt tại công trình hày nhà mình.

4.Các thông số kỹ thuật:

điều này bắt buộc bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn cửa kính tự động. Bao gồm các thông tin kỹ thuật như sau:

- Động cơ: có nhiều loại động cơ khác nhau, hiện nay hai loại động cơ được sử dụng chủ yếu là có chổi than hoặc không chổi than được sản xuất từ chính hãng…Động cơ thường được sử dụng là loại DC 24V Gear Motor có công suất 60W hoặc 90W giúp cho cửa vận hành khỏe và giảm thiểu tiếng ồn khi cửa hoạt động.Đặc biệt có sự lựa chọn thêm cho khách hàng sử dụng chức năng khoá mô tơ.

- Bộ điều kiển thông minh: Chế độ cài đặt có dễ dàng hay không, có đồng bộ với động cơ không (cùng hãng với nhà sản xuất). Bộ điều khiển thông minh điều chỉnh được tốc độ của động cơ, cài đặt hành trình, nhận biết – đo lực và đưa ra được có thông số phù hợp với tải trọng của các cánh cửa. Bên cạnh đó cần xem máy tính điều khiển bằng nút ấn điện tử, núm vặn hay cài đặt bằng PDA. Đây chính là bộ xử lý trung tâm ( Micro-processor Control) điều chỉnh các chế độ hoạt động của cửa qua bảng đèn LED, giúp cho các thao tác điều chỉnh được dễ dàng và chuẩn xác.Đặc biệt bộ xử lý trung tâm thông minh sẽ hiện thông báo kỹ thuật bằng đèn LED các lỗi cơ bản khi cửa gặp phải được sự cố giúp nhân viên kỹ thuật dễ dàng tìm ra nguyên nhân và sớm khắc phục.

- Bộ nguồn chuyển đổi: chuyển đổi dòng điện AC 110V- 220V ( 50 – 60Hz ) sang AC 24V/3A giúp cho dòng điện cung cấp cho các thiết bị cửa tự động an toàn, ổn định và kéo dài tuổi thọ.

- Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng nhôm định hình dạng khối có độ dày 4 – 5mm đảm bảo độ cứng để treo cánh cửa khi vận hành, kể cả trong những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc ngiệt như gió bão lớn hoặc thời tiết không ổn định.

- Con lăn: sử dụng các chất liệu hợp kim và nhựa siêu bền, hệ gá tăng chỉnh dễ dàng giúp cho cánh cửa hoạt động êm, nhẹ và thuận tiện trong việc lắp đặt và điều chỉnh Mắt Cảm biến hồng ngoại: sủ dụng bộ mắt thần cảm biến (Sensor) có khả quét rộng, nhạy và dễ dàng căn chỉnh vùng quyét, thường vùng quét sẽ là cao 3m – rộng 4m – xa 2m.

Ngoài ra cửa tự động có bộ xử lý trung tâm thông minh giúp khách hàng có thể tích hợp thêm nhiều chức năng sử dụng thêm cho bộ cửa tự động như:

-Bộ cảm biến an toàn- Photobeam sensor ( tự động đảo chiều và cũng như giữ cửa mở khi có vật cản trong vùng an toàn.)
- Bộ công tắc mở cửa có dây hoặc không dây
- Bộ công tắc mở cửa cảm biến không tiếp xúc
- Bộ công tắc mở cửa cho người khuyết tật.
- Bộ lưu điện, khi trường hợp mất điện đột xuất
- Bộ điều khiển từ xa
- Bộ đầu đọc thẻ giúp kiểm soát ra vào tốt hơn
- Bộ công tắc chức năng giúp khách hàng có thể lựa chọn nhiều chế độ đóng / mở cửa
- Bộ kết nối báo cháy và báo động tòa nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết kế hay lắp đặt cửa tự động , vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.