Giỏ hàng []
banner top

Lắp cửa cuốn nhanh tốc độ cao

Được đăng ngày 28/08/2014 | 16:28

Lắp cửa cuốn nhanh tốc độ cao


Với ưu điểm tốc độ đóng mở của cửa là điều quan trọng nhất của cửa tốc độ cao. Cửa cuốn nhanh – Cửa cuốn tốc độ cao được úng dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy vào mục đích sử dụng  yêu cầu tính nhanh chóng và gọn gàng. Cửa cuốn Nhanh hay Cửa cuốn tốc độ cao ngày càng được lựa chọn sử dụng lắp đặt nhiều hơn trong các công xương xí nghiệp… hiện đại.
 
Với tốc độ mở là 3.6m/s cùng với khả năng cản tải lớn nhất,cửa tốc độ cao loại bỏ thời gian chờ và dừng trong suốt quá trình lưu thông hàng hóa.
Cửa Cuốn tốc độ cao được ứng dụng trong môi trường có nhiệt độ,áp xuất không khí,phòng lạnh đòi hỏi phải đảm bảo giảm tối đa sự mất mát về nhiệt và năng lượng.Cửa càng thường mở và đóng nhanh thì hiệu quả tiết kiệm năng lượng càng cao.
 

Lắp đặt cửa cuốn nhanh tốc độ cao
Lắp đặt cửa cuốn nhanh tốc độ cao
 
Là hệ cửa được lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào, các khoang thông nhà máy, xưởng sản xuất. Cửa cuốn tốc độ cao ngoài những tính năng cơ bản của cửa thông thường như làm kín, ngăn bụi, ngăn lạnh, ngăn gió mạnh, ngăn tạp vật lạ sâm nhập vào không gian mục đích, đặc biệt là tuân thủ các tiêu chuẩn HACCP, ETC, còn có các tính năng ưu việt.
 
Những điểm ưu việt cửa cửa cuốn nhanh tốc độ cao
 
Tốc độ đóng mở của cửa là điều quan trọng nhất của cửa cuốn tốc độ cao. Với tốc độ mở là 3.6m/s cùng với khả năng cản tải lớn nhất, cửa tốc độ cao loại bỏ thời gian chờ và dừng trong suốt quá trình lưu thông hàng hóa.
 
Nan cửa làm bằng nhôm hợp kim hai lớp, có nhiều loại để lựa chọn, nan cửa có phần lọt sáng, thông gió
 
Cuốn lên hình xoắn ốc
 
Có thiết bị mở cửa trong trường hợp khẩn cấp
 
Mạch vi xử lý chuyển đổi tần số – tốc độ cao – chậm dần – dừng lại.
 
Khung cửa, ray dẫn hướng, nan được sơn tĩnh điện
 
Có nhiều màu sắc để lựa chọn.