Giỏ hàng []
banner top

Eurowindow giảm giá 8% nhân dịp Hội chợ Vietbuild TP HCM

Được đăng ngày 22/08/2013 | 16:47

EUROWINDOW GIẢM GIÁ 8% NHÂN DỊP HỘI CHỢ VIETBUILD TP HCM


Diễn ra từ ngày 13 đến 17/6, hội chợ triển lãm Vietbuild TP HCM là một trong chuỗi sự kiện triển lãm Vietbuild được chờ đợi nhất hàng năm.
 

Sau triển lãm Vietbuild Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, Vietbuild TP HCM sẽ tiếp tục là nơi triển lãm sản phẩm và công nghệ của những doanh nghiệp lớn có thương hiệu uy tín. Đặc biệt, tại triển lãm Vietbuild TP HCM năm nay, Eurowindow sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 8% dành cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng, từ Phú Yên trở vào miền Nam. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 16/6 đến 31/7.
 

Eurowindow sẽ giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm cửa trượt tự động thoát hiểm, khi có báo cháy cửa sẽ tự động chuyển thành cửa thoát hiểm với khoảng mở tối đa dành cho người qua lại.


Tại Vietbuild Hà Nội năm nay, một số thương hiệu lớn như Eurowindow, Viglacera, Vinastone đều có mặt. Với khu trưng bày quy mô lớn tại triển lãm và nằm ngay tại sảnh chính nhà A1, Eurowindow không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, mà còn giúp khách hàng hình dung cơ bản về kiểu dáng kiến trúc cửa, cũng như cách sắp đặt vị trí các cửa sao cho đẹp mắt, ấn tượng trong ngôi nhà.

 

TP HCM là khu vực có tiềm năng phát triển đối với mảng sản phẩm cửa dành cho công trình nhà riêng, vì vậy Eurowindow sẽ giới thiệu đến với khách hàng dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng. Đây là dòng sản phẩm mới do chính Eurowindow thiết kế và sản xuất. Cùng với dòng sản phẩm uPVC vốn đã trở nên quen thuộc và được hàng chục nghìn công trình biệt thự, nhà riêng tại khu vực miền Nam tin tưởng sử dụng, dòng sản phẩm cửa nhôm này sẽ mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn mới.
 

Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm loại gioăng EPDM chống lão hóa giúp cho sản phẩm có độ kín khít cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt.
 

Các sản phẩm cửa nhôm dành cho gia đình được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ tiên tiến của Eurowindow, nên chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, với sản phẩm cửa nhôm thương hiệu Eurowindow do công ty chủ động được nguồn nguyên vật liệu nhôm và kính, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp khác, nên giúp cho họat động sản xuất và thi công được thuận lợi, đảm bảo tiến độ của công trình và giảm giá thành sản phẩm.
 

Đối với các công trình nhà riêng, việc tạo ra một ngôi nhà khác biệt so với những ngôi nhà khác là điều mà gia chủ luôn quan tâm. Ngoài sự khác nhau về kiến trúc, sự khác nhau về màu sắc của những ô cửa cũng là điều quan trọng. Do vậy mà màu sắc của cửa nhôm cũng là ưu điểm khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn dòng sản phẩm này.. Công nghệ sơn nhôm hiện nay có thể đáp ứng được bất cứ màu sắc nào khách hàng mong muốn, nhưng một số màu thường được các gia chủ ưa thích vì dễ dàng phù hợp với hầu hết các không gian nội thất chính là màu trắng, ghi, ghi nhạt, xám.
 

Cũng tại triển lãm Vietbuild TP HCM năm nay, Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm cửa trượt tự động thoát hiểm, khi có báo cháy cửa sẽ tự động chuyển thành cửa thoát hiểm với khoảng mở tối đa dành cho người qua lại.
 

Việt Nam là nước thứ hai trên thế giới (sau CHLB Đức) được trưng bày sản phẩm công nghệ mới này của hãng Geze. Cửa nhôm mở trượt góc 4 cánh (mỗi cánh rộng 2950mm) khi mở sẽ tạo thành góc rộng mà không bị vướng bởi dầm chịu lực. Cửa đi mở trượt song song có độ kín khít cao, bởi khi đóng cả hai cánh cửa đều nằm trên một mặt phẳng đồng nhất, khi mở cánh cửa sẽ kéo nhẹ để trượt trên một ray riêng.
 

Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ, Eurowindow còn có cửa gỗ chống cháy trong thời gian 60 phút, 90 phút, 120 phút và cửa an toàn chống cháy có bề mặt cửa bằng gỗ, lõi bằng thép hộp, chốt khóa đa điểm.