Giỏ hàng []
banner top

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll 2013

Được đăng ngày 29/10/2013 | 20:59

CỬA CUỐN TKHE THOÁNG THẾ HỆ MỚI ALUROLL 2013


 
Thế hệ cửa cuốn mới được sản xuất và lắp ráp đồng bộ tại nhà máy đảm bảo giảm thiểu các sự cố khi hoạt động, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
 
Trải dài trong quá trình 10 năm phát triển, Austdoor luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Tập đoàn Austdoor cung cấp từ những bộ cửa cuốn thông minh, hiện đại với nhiều tiện nghi đến những bộ cửa sổ, cửa đi uPVC cao cấp; từ những hệ vách nhôm kính lớn cho các toà nhà cao tầng đến những cánh cổng quay, trượt tự động…
 
 
 

Tuy nhiên, các loại cửa này được sản xuất và phân phối một cách thủ công dẫn đến một loạt nhược điểm khi sử dụng như:
 
Hoạt động không ổn định và tuổi thọ thấp: các cửa hàng thường mua nan cửa, trục, mô tơ, phụ kiện rời về tự lắp ráp khiến cho sản phẩm không đồng bộ, chất lượng phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt, hoạt động thiếu ổn định hay gặp sự cố và chóng hỏng hóc.
 
Gây ra tiếng ồn khi vận hành: các nan cửa thiết kế đơn giản, thiếu hệ thống giảm chấn khiến cho cửa khi đóng mở tạo ra tiếng ồn do kim loại va chạm vào nhau.
 
Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll 2013 của Tập đoàn Austdoor ra đời đã giải quyết được những hạn chế của dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng trước đây. Thế hệ cửa cuốn mới được sản xuất và lắp ráp đồng bộ tại nhà máy đảm bảo giảm thiểu các sự cố khi hoạt động, tăng tuổi thọ cho cửa. Đặc biệt, hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ giúp cửa cuốn vận hành ổn định, không phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt. Sản phẩm có hệ thống giảm chấn giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi cửa đóng xuống, hệ con lăn trợ lực giúp cho thân cửa giảm thiểu ma sát khi vận hành, hệ trục quay với buli được thiết kế mới giúp cửa hoạt động êm ái hơn.
 
 
 

Công nghệ truyền động Semi-Austmatic được tích hợp trong phần mềm của hộp điều khiển giúp cho cửa cuốn Aluroll có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà. Bên cạnh đó công nghệ Semi - ausmatic với tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
 
Thế hệ mới của Austdoor có dòng Combo C70 với độ dày nan từ 1,1 đến 2,3 mm lỗ thoáng 14x90mm; Combo C73 với độ dày nan từ 1,0 đến 1,9 mm lỗ thoáng 8,5 x 75mm; dòng Supera S50 với độ dày nan từ 1,0 đến 1,1 mm, màu sơn bảo hành 5 năm... đáp ứng cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.
 
Với những đặc tính nổi trội, việc cho ra đời dòng sản phẩm mới này cũng đánh dấu sự đầu tư nghiên cứu và phát triển không ngừng của tập đoàn Austdoor, góp phần khẳng định thêm uy tín và niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Austdoor trong nhiều năm qua.