Giỏ hàng []
banner top

Austdoor giới thiệu cửa cuốn mã code biến thiên

Được đăng ngày 17/09/2014 | 17:30

Austdoor giới thiệu cửa cuốn mã code biến thiên


Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor vừa giới thiệu sản phẩm cửa cuốn sử dụng công nghệ chống sao chép mã mở cửa cuốn.

Xuất phát từ thực tế một số vụ việc kẻ gian dò sóng và sao chép mã số mở cửa đột nhập vào một số gia đình, cửa hàng (với các bộ cửa cuốn sử dụng hệ điều khiên công nghệ mã code cố định – fexed code), Austdoor đã phát triển và chế tạo thành công sản phẩm cửa cuốn sử dụng công nghệ biến thiên mã code tự động (Austmatic rolling code - ARC).

Austdoor giới thiệu cửa cuốn mã code biến thiên
 
Với công nghệ ARC, hệ điều khiển cửa cuốn Austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại sau mỗi lần sử dụng. Ngay sau phiên làm việc, mã điều khiển ngẫu nhiên này sẽ tự hủy và được thay thế bởi 1 mã ngẫu nhiên khác khiến kẻ gian không thể đột nhập.
 
Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết: “Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc đảm bảo tính bảo mật của các sản phẩm bảo vệ như cửa cuốn là điều hết sức cần thiết. Hiểu rõ được điều đó nên chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm, giải pháp bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng. Công nghệ ARC là một trong rất nhiều các giải pháp mà chúng tôi đã phát triển. Chúng tôi khẳng định với công nghệ ARC thì khách hàng yên tâm khi sử dụng AUSTDOOR mà không lo ngại bị đột nhập bằng máy dò mã số mở cửa như các bài báo đã đưa trong thời gian gần đây. Nói cách khác sản phẩm Austdoor miễn dịch hoàn toàn với các thiết bị dò và phá mã cửa cuốn”.